Samsung có thể ra mắt dòng Galaxy Book 4 vào ngày 15/12

Intel dự kiến ​​sẽ ra mắt bộ xử lý Meteor Lake vào ngày 14 tháng 12. Sau đó một ngày, Samsung được cho là đang lên kế hoạch ra mắt dòng Galaxy Book 4 vào ngày 15 tháng 12.

 

Theo hãng truyền thông Hàn Quốc Yonhap News, chiếc máy tính xách tay này ra mắt sớm hơn một tháng so với phiên bản tiền nhiệm, nhằm khẳng định danh hiệu “máy tính xách tay AI đầu tiên”.

 

Galaxy Book 4 ra mắt ngày 15/12

 

Bộ xử lý Meteor Lake tích hợp NPU đầu tiên của Intel, cho phép chúng xử lý một loạt tác vụ liên quan đến AI. Samsung dự kiến ​​sẽ tận dụng khả năng của CPU này để cung cấp sức mạnh cho mô hình AI của riêng mình - Samsung Gauss, nhằm triển khai AI trên thiết bị trong dòng Galaxy Book 4. Samsung cũng xác nhận rằng dòng Galaxy Book 4 sắp ra mắt sẽ trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra. CPU Meteor Lake mới không còn mang nhãn hiệu “i” nữa. Các thiết bị Galaxy Book 3 hiện tại dùng CPU Core i7 và với các đặt tên mới thì nhiều khả năng phiên bản kế nhiệm của nó sẽ dùng chip Core Ultra 7, chẳng hạn như Core Ultra 7 155H, trong dòng Galaxy Book 4.

 

Chưa hết, các ảnh render bị rò rỉ cho thấy dòng Galaxy Book 4 sẽ giữ nguyên thiết kế tương tự như các thiết bị tiền nhiệm, với những nâng cấp bên trong đáng chú ý như màn hình AMOLED và GPU Nvidia 40-series.
Nguyễn Hà Trang là một chuyên gia sáng tạo nội dung và marketing với khả năng tạo ra nhiều sản phẩm viral trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook và YouTube. Với sự sáng tạo đa dạng và chiến lược tiếp thị độc đáo, cô đã thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng trực tuyến. Sự khéo léo trong việc xử lý nội dung và hiểu biết sâu rộng về xu hướng truyền thông đang thay đổi liên tục đã giúp ...
Xem thêm

Chủ đề Hot Chủ đề Hot

Lên đầu trang
0
Hỗ trợ 24/7
Trang chủ So sánh 0 Danh mục Tư vấn Giỏ hàng