Đây là các tính năng kết nối của OnePlus 12 sắp ra mắt

Sự ra mắt của OnePlus 12 đã gần kề và điện thoại dự kiến ​​sẽ mang đến nhiều tính năng cũng như thông số phần cứng ấn tượng.
Hiện tại, OnePlus đang tích cực “nhá hàng” các tính năng của mẫu flagship tiếp theo của họ. Trong một chia sẻ mới nhất, công ty vừa tiết lộ cho chúng ta các tính năng kết nối của OnePlus 12.

OnePlus 12 có cổng USB 3.2

Theo đó, mẫu flagship tiếp theo của OnePlus được thiết lập để cung cấp kết nối cực nhanh với USB Type-C 3.2 Gen 1, cho tốc độ truyền lên tới 5Gbps. Hơn nữa, nó sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.4 mới nhất cho phép “kết nối không cần thiết, hai chiều, an toàn với hàng nghìn nút đầu cuối có công suất rất thấp trong cấu trúc liên kết hình sao”. Đối với thanh toán không dây qua các cổng khác nhau, OnePlus 12 sẽ hỗ trợ NFC. Ngoài ra còn có cảm biến hồng ngoại để điều khiển các thiết bị không thông minh.

Teaser xác nhận hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.4

Gần đây, một số ảnh thực tế mới của OnePlus 12 đã bị rò rỉ với các tùy chọn màu trắng và xanh lá cây. Smartphone này sẽ ra mắt với các tùy chọn cấu hình 16GB + 512GB, 24GB + 512GB và 24GB + 1TB. Ở mặt trước, thiết bị sở hữu màn hình OLED LTPO 8T 6.82 inch cung cấp độ phân giải 1,440 x 3,168 pixel và tốc độ làm mới 1-120Hz tuyệt vời. Màn hình cong mang lại độ sáng tối đa 4,500 nits và khả năng làm mờ DC DC 2.160 Hz. Bộ ba camera phía sau có cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 48MP và ống kính tele 64MP 3x. OnePlus 12 có camera selfie 32MP và pin 5,400 mAh.
Nguyễn Hà Trang là một chuyên gia sáng tạo nội dung và marketing với khả năng tạo ra nhiều sản phẩm viral trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook và YouTube. Với sự sáng tạo đa dạng và chiến lược tiếp thị độc đáo, cô đã thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng trực tuyến. Sự khéo léo trong việc xử lý nội dung và hiểu biết sâu rộng về xu hướng truyền thông đang thay đổi liên tục đã giúp ...
Xem thêm

Bài viết liên quan

Samsung sẽ không sử dụng cảm biến camera GN3 cho Galaxy S25/S25+

Mặc dù phải đến tận đầu năm sau Samsung mới chính thức ra mắt dòng ...

Đây là các tính năng kết nối của OnePlus 12 sắp ra mắt

Sự ra mắt của OnePlus 12 đã gần kề và điện thoại dự kiến ...

Chủ đề Hot Chủ đề Hot

Lên đầu trang
0
Hỗ trợ 24/7
Trang chủ So sánh 0 Danh mục Tư vấn Giỏ hàng