Mong chờ gì từ tai nghe AirPods Max 2 ra mắt vào năm sau?

AirPods Max hiện đang làm mẫu AirPods có tuổi đời lâu nhất trong dòng sản phẩm này. Tai nghe này đã có tuổi đời gần 3 năm và chỉ gần đây chúng ta mới bắt đầu nghe thấy tin đồn về kế hoạch của Apple cho phiên bản kế nhiệm của nó.

Theo nhà báo Mark Gurman, Apple sẽ giới thiệu phiên bản mới của AirPods Max vào cuối năm 2024. Dưới đây là những thông tin chúng ta biết về mẫu tai nghe over-ear thế hệ tiếp theo của “Nhà Táo”.

Những tin đồn cho đến nay về AirPods Max 2

 

USB-C

Theo Gurman, Apple sẽ thay thế cổng Lightning bằng USB-C trên AirPods Max thế hệ thứ hai. Điều này sẽ đảm bảo tai nghe tuân thủ các quy định của Châu Âu và sẽ mang lại sự nhất quán trên dòng sản phẩm AirPods của công ty.

 

Apple có thể chuyển sang sử dụng cổng USB-C cho tai nghe over-ear thế hệ mới

 

Điều đó cũng có nghĩa là AirPods Max 2 sẽ đi kèm với cáp C-to-C, thay vì cáp Lightning to USB-C. Apple cũng sẽ cần cung cấp cáp phụ kiện âm thanh USB-C to 3.5 mm để người dùng có thể cắm AirPods Max 2 vào cổng âm thanh 3.5 mm.
Giảm 22%
Tai nghe không dây Baseus Encok W05
label_con_3VNPAY giảm 500K
3,500,000₫ 4,500,000₫
Giảm 14%
Tai nghe không dây Baseus Encok W06
label_con_4Xả hàng khủng
3,850,000₫ 4,500,000₫
Giảm 18%
Tai nghe không dây Baseus SIMU ANC S1 Pro
label_con_2Giảm cực sốc
4,500,000₫ 5,500,000₫

Bluetooth 5.3

Hiện tại, Apple đã trang bị kết nối Bluetooth 5.3 cho AirPods Pro 2, dòng iPhone 15 và các mẫu Apple Watch mới nhất. Do đó, gần như chắc chắn AirPods Max 2 sẽ hỗ trợ kết nối này khi ra mắt vào cuối năm sau.

 

Việc sử dụng Bluetooth 5.3 sẽ giúp AirPods Max có kết nối nhanh, ổn định hơn

 

Bluetooth 5.3 bao gồm các cải tiến có thể cải thiện độ tin cậy của kết nối không dây cũng như hiệu quả sử dụng năng lượng. Thông số kỹ thuật của nó cũng bao gồm LE Audio, nhưng Apple dường như chưa triển khai hỗ trợ tính năng này trong các thiết bị của mình.

 

Màu sắc mới

Apple sẽ cung cấp AirPods Max thế hệ thứ hai với màu sắc tươi mới, theo báo cáo của Bloomberg vào tháng 10 năm 2023. Đáng tiếc là hiện chúng ta không rõ những tùy chọn màu này là gì.

 

AirPods Max thế hệ thứ hai có thể đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc mới

AirPods Max hiện mang đến cho người dùng các màu Xám không gian, Bạc, Xanh lục, Xanh da trời và Hồng.

 

Những tính năng được mong chờ trên AirPods Max 2024

 

Chip H2

Có vẻ hợp lý khi AirPods Max 2 trang bị chip H2, chip silicon tùy chỉnh của Apple được thiết kế dành riêng cho tai nghe nhét tai và chụp tai. Điều này sẽ giúp tai nghe over-ear thế hệ mới của “Nhà Táo” có chất lượng âm thanh tốt hơn.

 

AirPods Max 2 có thể dùng chip H2

 

Tuy nhiên, nhà báo Gurman lại không đồng tình với báo cáo này. Nếu điều này trở thành sự thật thì AirPods Max 2 sẽ không có một số tính năng cao cấp mà chúng ta thấy trên AirPods Pro 2 như âm thanh thích ứng, âm lượng được cá nhân hóa và cải thiện tiếng ồn.

 

Chip U2 và tìm kiếm chính xác

Chip U2 Ultra Wideband của Apple được tìm thấy trong dòng iPhone 15 mới nhất, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2, đồng thời cho phép tìm kiếm chính xác trong ứng dụng Find My.

 

Hy vọng Apple sẽ trang bị chip U2 cho tai nghe kế nhiệm AirPods Max

 

‌AirPods Max‌ hiện tại có tính năng hỗ trợ cơ bản cho ‌Find My‌ nhưng nó thậm chí không có chip U1 thế hệ trước. Do đó, việc Apple thêm chip U2 vào AirPods Max 2 sẽ cho phép xác định vị trí tai nghe chính xác hơn nhiều khi chúng ở gần.

 

Smart Case được thiết kế lại

Khi Apple trình làng ‌AirPods Max‌ trị giá 549 USD, Smart Case đã mang đến nhiều cuộc tranh cãi với vẻ ngoài kém hấp dẫn và khả năng bảo vệ tổng thể kém khi so sánh với các hộp cứng truyền thống đi kèm với các tai nghe cao cấp khác.

 

Apple nên cải tiến Smart Case của AirPods Max 2

 

Do đó, hy vọng Apple sẽ giới thiệu AirPods Max 2 với Smart Case mới có thiết kế cải tiến, trông đẹp và bảo vệ tai nghe tốt hơn.
Nguyễn Hà Trang là một chuyên gia sáng tạo nội dung và marketing với khả năng tạo ra nhiều sản phẩm viral trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook và YouTube. Với sự sáng tạo đa dạng và chiến lược tiếp thị độc đáo, cô đã thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng trực tuyến. Sự khéo léo trong việc xử lý nội dung và hiểu biết sâu rộng về xu hướng truyền thông đang thay đổi liên tục đã giúp ...
Xem thêm

Bài viết liên quan

Vivo S18 chính thức được xác nhận thời gian ra mắt, tiết lộ thiết kế cực bắt mắt

Vivo đã xác nhận ngày ra mắt chính thức của dòng smartphone mớ...

Mong chờ gì từ tai nghe AirPods Max 2 ra mắt vào năm sau?

AirPods Max hiện đang làm mẫu AirPods có tuổi đời lâu nhất trong dòng sản phẩ...

Honor Tablet 9 đạt chứng nhận 3C với sạc nhanh 35W

Honor được cho là đang phát triển một máy tính bảng mới để sớm...

Cận cảnh Meizu 21: Galaxy S23 Plus phiên bản China, Snapdragon 8 Gen 3, giá từ 11.6 triệu

Không quá cầu kỳ, màu mè, những chiếc smartphone của Meizu luôn thu...

Xiaomi được báo cáo đang phát triển dòng smartwatch mới

Xiaomi hiện đang có hai dòng đồng hồ thông minh, gồm Xiaomi Wa...

OnePlus 12R vừa đạt thêm một chứng nhận quan trọng trước khi ra mắt

OnePlus đang chuẩn bị ra mắt mẫu flagship tiếp theo, đó là OnePlus 12 tạ...

Chủ đề Hot Chủ đề Hot

Lên đầu trang
0
Hỗ trợ 24/7
Trang chủ So sánh 0 Danh mục Tư vấn Giỏ hàng